Thống kê
Hôm nay : 257
Tháng 04 : 5.107
Năm 2024 : 67.136
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM HỌC 2019 – 2020

Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 19/5/2020, Chi bộ trường mầm non B xã Thanh Liệt long trọng tổ chức lế kết nạp đảng cho ba đồng chí quần chúng ưu tú đó là đồng chí Nguyễn Thị Hiếu, Nguyễn Thị Hiền, Vũ Ngọc Bích. Về dự với buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt và 36 đảng viên trong chi bộ.

Xét quá trình phấn đấu, cả 3 đồng chí đều có lập trường tư tưởng vững vàng, có lối sống giản dị, hòa đồng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Hiếu đại diện cho ba đồng chí mới được kết nạp đã vinh dự đọc lời tuyên thệ. Lời tuyên thệ vang lên thể hiện tinh thần tự hào và quyết tâm mong muốn đóng góp sức lực, tài năng trong công cuộc xây dựng Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt đồng chí Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh: Công tác phát triển Đảng là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng của Chi bộ, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm kế thừa, phát triển của Đảng. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm lớn, các đảng viên mới cần phải tiên phong gương mẫu hơn nữa, Chi bộ nhà trường cần tiếp tục dìu dắt bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú có đủ điều kiện để kết nạp vào Đảng trong thời gian tới nâng cao tỷ lệ đảng viên trong chi bộ nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt phát biểu tại buổi Lễ kết nạp

Đồng chí Đặng Thị Thanh Liêm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng viên cho 3 đồng chí

     Đảng viên đọc lời tuyên thệ

  Ba đồng chí đảng viên mới kết nạp


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến