Thống kê
Hôm nay : 499
Tháng 04 : 5.349
Năm 2024 : 67.378
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÙM HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20/10 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON B XÃ THANH LIỆT

Hòa trong không khí hân hoan của các bà, các mẹ chào mừng 90 năm kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020). Các cô giáo trường mầm non B xã Thanh Liệt đã tổ chức cho các bé mầm non tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa cụ thể như: 
- Hoạt động khám phá: các bé được tìm hiểu về ý nghĩa của ngày kỷ niệm 20/10. Được chia sẻ cảm xúc, tập nói lời yêu thương với bà, với mẹ.
- Hoạt động tạo hình: Các bé được trổ tài sáng tạo và ý tưởng của mình khi sử dụng nhiều chất liệu phong phú để tạo nên những chiếc bưu thiếp xinh xắn, đáng yêu làm món quà tặng bà, tặng mẹ. các bé lớp 4- 5 tuổi và 5-6 tuổi còn biết học dành những lời chúc hay trên bưu thiếp hoặc gửi trực tiếp lời chúc tới bà và mẹ nhân ngày 20/10.
- Hoạt động âm nhạc: Các bé lại được thể hiện cảm xúc yêu thương bà, mẹ qua những ca khúc hát về bà, về mẹ. 
   Mỗi 1 hoạt động, các bé đều thể hiện sự háo hức, vui sướng, hân hoan. Việc giáo dục cho trẻ mầm non biết thể hiện cảm xúc yêu thương tới người thân là bà, là mẹ đã và đang là một trong những nội dung giáo dục trẻ cần thiết và ý nghĩa thông qua những hoạt động cụ thể thực tế tại các lớp học. Thông qua những chùm hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/10 cũng là cơ hội giúp trẻ tự tin, mạnh dạn thể hiện tình cảm với bà, với mẹ cũng như để người thân trong gia đình có cơ hội hiểu hơn về con trẻ./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến